Tải phần mềm Adobe Lightroom CC 2020【Dùng được ngay】

Giới thiệu phần mềm Adobe Lightroom CC 2020

Lightroom CC 2020 là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và trình quản lý hình ảnh mạnh mẽ cho phép bạn tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp từ những cảnh có độ tương phản cao đầy thử thách. Đây bản tải Lightroom CC 2020 đầy đủ. Phần mềm này cung cấp cho bạn tất cả các nhu cầu chụp ảnh kỹ thuật số của bạn trong một giao diện trực quan.

Cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và sắp xếp một số lượng lớn hình ảnh. Ghi lại toàn bộ quang phổ và hoàn thiện các bức ảnh của bạn thông qua các điều chỉnh một nút mạnh mẽ và một loạt các điều khiển nâng cao. HDR Merge mới nhất cho phép bạn kết hợp nhiều ảnh có độ phơi sáng khác nhau thành một hình ảnh dải động cao, thư viện web, test, trình chiếu, v.v.

Adobe Lightroom CC 2020 cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa, sắp xếp và chia sẻ ảnh lên hệ sinh thái đám mây. Nó cung cấp cho bạn các công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng cũng như các điều khiển nâng cao để làm cho ảnh của bạn trông đẹp hơn. Lightroom Classic CC 2020 cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa nâng cao cần thiết để trình bày những bức ảnh đẹp nhất. Hỗ trợ hiệu chỉnh màu sắc, loại bỏ điểm thừa giúp tập trung vào điểm chính, chỉnh sửa lệch hình ảnh và nhiều hơn thế.

  • Kiếm thêm 15 triệu/tháng – Với Combo khóa học AI, PTS, Indesign giảm 75% XEM TẠI ĐÂY

Cách tải phần mềm Adobe Lightroom CC 2020 không cần cài đặt 

Thực tế việc tải Lightroom CC 2020 và bẻ khóa của nó khá là khó. Nếu như bạn đang gặp phải khó khăn trong quá trình cài đặt phần mềm này. Chúng tôi xin gửi đến các bạn tin tức cách tải adobe Lightroom full với rất nhiều ưu điểm như:

  • Đây là bản cài đặt không cần bẻ khoá, mình đã kích hoạt sẵn
  • Các bạn chỉ cần tải về giải nén là có thể dùng được vĩnh viễn.

Video cách cách tải Lightroom CC 2020 miễn phí không cần cài đặt

Link google drive tải Lightroom CC 2020 mới nhất, không cần cài đặt

Link tải phần mềm: CLICK TẠI ĐÂY

Đây là Link download Google Drive giúp tải Lightroom CC 2020 tốc độ cao. Dành cho bất cứ bạn nào đang có nhu cầu sử dụng phần mềm mạnh mẽ này.

Cấu hình tối thiểu khi tải Lightroom CC 2020

Để sử dụng trọn vẹn tất cả tính năng, mỗi phần mềm đều có những yêu cầu khác nhau. Cụ thể, để tải xuống và dùng được Lightroom thì máy của bạn cần đáp ứng thông tin cấu hình tối thiểu là gì?

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD với hỗ trợ 64-bit
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 trở lên (chỉ hỗ trợ 64 bit)
  • RAM: Tối thiểu  4GB (khuyến nghị 12GB)
  • Độ phân giải 1024×768 hoặc lớn hơn
  • Dung lượng đĩa cứng khả dụng để cài đặt chương trình 2GB trở lên.

Một số điểm mới trong bản tải phần mềm Adobe Lightroom CC 2020 này

Sử dụng một lượng lớn hình ảnh

Adobe photoshop lightroom cc 2020 cho phép người dùng xem, sắp xếp, chỉnh sửa và biên tập lại một số lượng lớn hình ảnh. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh tùy thích mà không lo tốn thời gian hay chiếm dung lượng. Phần mềm tích hợp chức năng hữu ích này giúp người dùng cảm thấy thuận tiện nhất hoặc dễ sử dụng nhất

Phân chia dải sáng & góc rộng

Phần mềm được tích hợp chức năng cải tiến này để thu toàn bộ dải sáng khi cần thiết. Bạn chỉ cần điều chỉnh nút thanh menu thành màu thanh ánh sáng yêu thích của bạn. Thanh menu có một loạt các điều khiển cơ bản và nâng cao. Bạn nên tìm hiểu trước, để sử dụng các nút lệnh nâng cao để hoàn thiện những bức hình đẹp nhất. Ngoài ra, các chức năng khác của phần mềm có thể giúp bạn tăng cường ánh sáng, thay đổi màu sắc, điều chỉnh cục bộ v.v.

Quản lý ảnh khi ngoại tuyến

Với một số phần mềm hiện nay, chúng ta không thể làm gì nếu không có Internet. Nhưng sử dụng lightroom cc 2020 thì khác, ngay cả khi offline bạn cũng có thể dễ dàng quản lý ảnh. Trong trường hợp không có internet, bạn có thể kiểm tra số lượng hình ảnh trong phần mềm bạn đang chỉnh sửa. Nói cách khác, trong trường hợp này, bạn vẫn có thể sử dụng một số chức năng của nó.

Tự động sắp xếp ảnh

Phần mềm tự sắp xếp ảnh của bạn thông qua các bộ sưu tập thông minh. Bạn không cần phải lãng phí thời gian hoặc sức lực để sắp xếp các bức ảnh lộn xộn trong bộ sưu tập của mình. Cái này đã có BST thông minh lo. Khi nhiều hình ảnh được tải xuống trong BST, nó sẽ tự động sắp xếp và phân loại chúng cho bạn. Đây là bước đột phá của Adobe photoshop lightroom cc 2020.

Tạo bản sao ảo

Nhằm mục đích tiết kiệm dung lượng trên đĩa cứng máy tính. Phần mềm đã phát hành một tính năng mới, đó là “tạo một bản sao của hình ảnh”. Nếu để ảnh gốc với khối lượng dữ liệu lớn và độ phân giải cao trong phần mềm thì rất tốn dung lượng của đĩa cứng.

Xử lý bộ nhớ cao

Phần mềm này có thể xử lý tối đa bộ nhớ hiện đại ngày nay. Bạn không phải lo lắng về hình ảnh nữa. Các nội dung tập tin hình ảnh quá nặng để tải xuống. Ngược lại, bạn có thể thoải mái tải tất cả ảnh lên để chỉnh sửa và chỉnh sửa trong phần mềm.

Chuyển đổi màu sắc chính xác

Phần mềm Adobe lightroom cc 2020 có thể chuyển đổi màu sắc với độ chính xác lên đến 100%. Điều này có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi ảnh màu thành ảnh đen trắng tối giản. Không cần phải lo lắng về việc phai màu hoặc pha trộn màu không chính xác.

Khả năng cắt ghép, edit hình ảnh

Đối với vấn đề đó, phần mềm cho phép bạn chụp ảnh thu được ở mỗi bước của ảnh ghép gốc. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần một hình ảnh gốc và một vài bước chỉnh sửa để tạo ra một bộ hình ảnh nổi bật như mong muốn. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng “quay lại bước chỉnh sửa”. Bạn có thể lấy lại những bức ảnh đã được chỉnh sửa ở bước chỉnh sửa trước đó nhưng chưa được lưu lại.

Chia sẻ hình ảnh dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh của mình trực tiếp lên các công cụ Internet, như website, facebook, zalo, tiktok,… ngay cả khi chỉnh sửa trong phần mềm. Đối với những đoạn văn nghiệp dư và chuyên nghiệp, đây quả thực là một tính năng tiện lợi nhất.

Tạo phòng trưng bày đơn giản trên website 

Nói chung, nếu muốn tạo một thư viện web, người dùng phải trải qua các bước viết mã phức tạp. Đối với bản tải lightroom cc 2020 thì mọi thứ đều có thể.

Làm sắc nét ảnh

Phần mềm hỗ trợ làm sắc nét hình ảnh bằng cách tăng độ phân giải lên, phù hợp với nhu cầu đăng lên website hay mang đi in ấn. Bạn sẽ không phải gặp tình trạng ảnh trên phần mềm thì nét nhưng khi in ra hay đăng lên website thì bị mờ nhoè.

Đóng dấu ảnh chỉnh sửa

Là khái niệm đóng dấu hình ảnh bằng con dấu siêu dữ liệu trên đầu ra của phần mềm. Bạn sẽ không phải lo lắng bị mất file hay trôi hình ảnh.

Kết luận

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết của Tinyguu giúp bạn có thể dùng phần mềm này một cách hiệu quả và đơn giản. Nếu cần bên mình hướng dẫn cài thêm bất kỳ phần mềm liên quan nào thì có thể bình luận bên dưới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *