Tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2019 chỉ【Trong vài phút】

Giới thiệu phần mềm Adobe Illustrator CC 2019 (AI)

Adobe illustrator CC 2019 là gì? Hay còn được gọi là phần mềm AI, là chương trình đồ họa vector tạo nền tảng cần thiết cho lĩnh vực thiết kế đồ họa. Với bản tải Adobe illustrator CC 2019 giúp chúng ta tạo và thực hiện hầu hết các thiết kế đồ họa 2D với các hiệu ứng phức tạp nhất như các bản vẽ mượt mà và các thiết kế đồ họa 2D khác thông qua các lệnh và công cụ được tích hợp sẵn.

Cụ thể, khi sử dụng phần mềm AI, người dùng có thể thực hiện các thao tác thiết kế như sao chép và kết hợp các đối tượng cụ thể để tạo ra các hình dạng mới. Sử dụng chuột hoặc bút cảm ứng để vẽ đối tượng bằng công cụ Selection bằng cách sử dụng phần lựa chọn. Ngoài ra, AI còn cung cấp kho hiệu ứng 3D đồ sộ để vẽ hình dạng, đối tượng, bố cục

Trong phiên bản mới nhất của phần mềm Adobe Illustrator CC 2019, công nghệ điện toán đám mây (đám mây sáng tạo) sẽ được sử dụng. Nói lên, các tác phẩm sẽ được lưu trữ trên hệ sinh thái ứng dụng của Adobe. Giúp ích người dùng quản lý và sử dụng các sản phẩm của công ty dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cách tải phần mềm Adobe illustrator CC 2019 nhanh gọn miễn phí

Do việc download phần mềm Adobe Illustrator CC 2019 và bẻ khóa nó vô cùng khó khăn. Nên rất nhiều bạn đã không thể dùng một cách trọn vẹn được phần mềm này. Chính vì lý do này nên chúng tôi xin gửi đến bản cài phần mềm thiết kế ai với rất nhiều tính ưu điểm vượt trội sau đây.

  • Đây là bản cài đặt không cần phải bẻ khóa vì bên mình đã kích hoạt sẵn
  • Bạn chỉ cần tải xuống giải nén là cài được và dùng được vĩnh viễn

Video hướng dẫn tải Adobe Illustrator CC 2019 thành công 100%

Link Google Drive download phần mềm Adobe illustrator CC 2019 miễn phí

Link tải phần mềm: CLICK TẠI ĐÂY

Đây là Link Google Drive giúp tải về Adobe Illustrator CC 2019 tốc độ cao, đơn giản dành cho bất cứ bạn nào đang cần sử dụng đến phần mềm này mà không rành về kĩ thuật.

Cấu hình tải phần mềm thiết kế AI – Adobe illustrator CC 2019

Phần mềm đồ họa illustrator CC 2019 tuy hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Nhưng để có thể chạy mượt mà phần mềm illustrator CC 2019 các bạn nên chú ý đến yêu cầu hệ thống máy tính (pc) chi tiết như sau:

  • Hệ điều hành: khuyên dùng Windows 7 trở lên hay Windows XP 
  • Bộ vi xử lý: khuyên dùng Intel đa lõi (64-bit) hoặc AMD Athlon 64
  • RAM: 4GB trở lên (khuyên dùng 16GB).
  • Dung lượng ổ cứng: trống tối thiểu 2GB trở lên.
  • Màn hình hiển thị có độ phân giải 1024 x 768 (kiến nghị 1920 x 1080)
  • GPU: OpenGL 4.x

Tính năng nổi bật của phần mềm AI (Adobe illustrator CC 2019)

Phiên bản mới nhất của Adobe là phiên bản cập nhật mới của phần mềm Adobe illustrator CC 2019. So với các bản trước, bản này được đánh giá có nhiều công cụ mạnh mẽ hơn để dễ dàng thiết kế và tạo bất kỳ thiết kế nào. Chức năng pha trộn màu mới cho phép bạn tạo các chuyển đổi màu phong phú hơn, thực tế hơn trông tự nhiên hơn. Tiết kiệm thời gian khi sửa đổi các đối tượng tương tự trên nhiều bảng vẽ cùng một lúc.

Duyệt phông chữ trực quan

Chúng tôi giúp bạn duyệt qua các lớp phông chữ khác nhau dễ dàng hơn, để bạn có thể tìm thấy phông chữ phù hợp nhanh hơn. Bây giờ bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn từ các tùy chọn mẫu  văn bản khác nhau.

Thanh công cụ có thể tùy chỉnh

Thêm, xóa hoặc nhóm các công cụ trong thanh công cụ theo cách phù hợp nhất với bạn. Dễ dàng xem và áp dụng hàng ngàn phông chữ mới trong ứng dụng. Áp dụng và em trước phông chữ đã được chọn trong dự án.

Adobe Illustrator CC 2019 là mọi thứ xung quanh bạn

Hàng triệu nhà thiết kế và nghệ sĩ đang sử dụng Adobe Illustrator CC 2019 để tạo mọi thứ từ biểu tượng, logo web hay trên bao bì sản phẩm đến cả hình minh họa sách hay biển quảng cáo.

Mang tính biểu tượng với mọi kích thước

Nhận tất cả các công cụ vẽ bạn cần để chuyển đổi các hình dạng và màu sắc đơn giản thành các logo, biểu tượng và đồ họa phức tạp. Tác phẩm nghệ thuật Illustrator là phần mềm dựa trên vectơ, vì vậy nó có thể được thu nhỏ theo kích thước màn hình di động và kích thước bảng quảng cáo sẽ luôn trông rõ ràng và đẹp mắt.

Kiểu chữ tuyệt đẹp mang đến thông điệp hoàn hảo

Sử dụng các công cụ tốt nhất hiện có để kết hợp tên công ty vào logo, tạo tờ rơi quảng cáo hoặc mô phỏng thiết kế trang web. Thêm hiệu ứng, quản lý kiểu và chỉnh sửa các ký tự riêng lẻ để tạo thiết kế phông chữ thể hiện hoàn hảo thông điệp của bạn.

Thu hút sự chú ý ở mọi nơi

Tạo ra các mẫu thiết kế tự do và tô màu lại các bức ảnh để biến chúng thành tác phẩm nghệ thuật. Sử dụng hình minh họa của bạn ở mọi nơi, bao gồm bản in, bản trình bày, web, blog và mạng xã hội.

Gradient Freeflow Illustrator

Dễ dàng tạo các tổ hợp màu phức tạp để xây dựng cho các hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật của bạn một cái nhìn trực quan và cảm giác tự nhiên hơn.

Chỉnh sửa toàn cục

Tiết kiệm thời gian làm việc bằng cách sửa đổi văn bản hay đồng bộ đối tượng lặp đi lặp lại liên quan đến nhiều bản vẽ cùng một lúc.

Thanh công cụ tùy chỉnh

Loại bỏ công cụ không sử dụng bằng cách thiết lập thanh công cụ theo phong cách độc đáo của bạn để tập trung hiển thị có những gì bạn cần cho một quy trình làm việc cụ thể.

Trình chiếu và xem trước

Biến các bản vẽ thành các trang trình chiếu giúp bạn có thể dễ dàng trình bày và chia sẻ, đồng thời xem các tài liệu bị sai sót sẽ trông như thế nào với các góc cạnh được cắt bớt.

Tránh lỗi font khi cài, tải phần mềm Adobe illustrator CC 2019 

Thông thường khi tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2019 để dùng bạn sẽ rất dễ bị lỗi font nếu lấy bản cài của một số đơn vị khác. Cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng đó là cài trọn bộ tất cả các font đã được điều chỉnh sang Tiếng Việt. Kết luận cách này sẽ giúp bạn tránh gặp phải các lỗi font chữ, bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Đây là giáo trình hướng dẫn đơn giản của Tinyguu giúp bạn có thể dùng phần mềm này một cách hiệu quả và đơn giản. Nếu cần bên mình hướng dẫn cài thêm bất kỳ phần mềm nào như adobe photoshop, autocad,… thì có thể comment bên dưới nhé.

  Xem thêm: Quảng cáo Google adwords siêu rẻ.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *