Hướng dẫn tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 Portable

Giới thiệu phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 (AI)

Adobe Illustrator CC 2018 (AI) là một phần của phần mềm thiết kế đồ họa vector, được phát triển bởi Adobe Systems. AI phiên bản 2018 hỗ trợ nhiều tính năng hơn so với các phiên bản đã phát hành trước đó. Phần mềm AI mới nhất cho phép bạn xử lý hiệu chỉnh hình ảnh lượng lớn. Phù hợp cho cả sinh viên, cho phép các nhà thiết kế dễ dàng thiết kế logo, banner và quảng cáo chuyên nghiệp.

Adobe Illustrator cũng là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa các tập tin nhỏ, nhưng khi bạn phóng to ảnh hết mức có thể thì ảnh vẫn không gặp các vấn đề sau: ảnh không còn rõ nét, bị mờ hay bị điểm ảnh.

  • Kiếm thêm 15 triệu/tháng – Với Combo cho khóa học AI, PTS, Indesign giảm 75% XEM TẠI ĐÂY

Cách tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 nhanh gọn miễn phí

[D]o việc tải Adobe illustrator CC 2018 và bẻ khóa thường vô cùng khó khăn. Nên có rất nhiều bạn không thể sử dụng được phần mềm này một cách toàn diện. Chính vì lý do này nên chúng tôi xin gửi đến bản cài phần mềm thiết kế AI miễn phí với nhiều tính ưu điểm vượt trội.

  • Đây là các bản cài đặt không cần phải bẻ khóa vì bên mình đã kích hoạt rồi
  • Bạn chỉ cần giải nén là cài được và dùng được vĩnh viễn

Video hướng dẫn tải phần mềm Adobe illustrator CC 2018

Link download Google Drive Adobe Illustrator CC 2018 tốc độ cao

Link tải phần mềm: CLICK TẠI ĐÂY

Đây là Link Google Drive giúp tải Adobe illustrator CC 2018 nhanh chóng và đơn giản dành cho bất cứ ai đang cần sử dụng đến phần mềm này. Mà không rành về kĩ thuật.

Cấu hình tải phần mềm Adobe illustrator CC 2018

Phần mềm đồ họa Adobe illustrator CC 2018 tuy hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhưng để có thể sử dụng mượt mà các tính năng của phần mềm này thì bạn cần nắm về cấu hình của nó.

Cấu hình pc yêu cầu đầy đủ của phần mềm Adobe illustrator CC 2018 các bạn có thể tham khảo như sau:

  • Hệ điều hành: hệ điều hành Windows 7 trở lên và Windows XP.
  • Bộ vi xử lý: 2GHz AMD Athlon 64×2 và 2GHz Intel Core 2 Duo trở lên.
  • Dung lượng ổ cứng: tối thiểu 5GB.
  • RAM:  2GB trở lên, khuyến khích 4GB.
  • Độ phân giải màn hình: khuyên dùng 1920 x 1080 trở lên.
  • Card đồ họa: khuyên dùng Intel, NVIDIA, 1GB VRAM và AMD hỗ trợ.
  • Sound: khuyên dùng DirectX 9.0c.

Download phần mềm AI CC 2018 với những tính năng chính là gì?

  • Hỗ trợ thiết kế vector gọn nhẹ và chuyên nghiệp
  • Giao diện đơn giản và dễ nhìn
  • Công cụ theo dõi và quản lý hình ảnh mạnh mẽ
  • Hệ thống hiệu suất thủy ngân
  • Tạo các đồ họa độc lập với độ phân giải cao
  • Kiểm soát triệt để độ mờ đục và vị trí
  • Độ phân giải có kết cấu độc lập, làm mờ/bóng
  • Thiết kế thích ứng đa phương tiện
  • Hỗ trợ tùy chỉnh bàn chải 
  • Thêm hiệu ứng 3D vào các hình ảnh
  • Cùng rất nhiều tính năng khác

Tính năng nổi bật của phần mềm AI (Adobe Illustrator CC 2018)

Cải tiến bản vẽ

Trong phiên bản Adobe illustrator CC 2018, bạn hoàn toàn có thể tạo ra tối đa 1000 trang trong cùng một tệp. Cho phép bạn chọn nhiều hoặc tất cả trong bảng điều khiển (nhấn giữ Shift và chọn click vào các trang cần chọn).

Bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước, di chuyển hoặc đặt các giá trị chung cho tất cả các bản vẽ đã chọn theo phong cách riêng. Bạn có thể di chuyển tất cả các đối tượng trong một hoặc nhiều trang cùng một lúc (ngay cả các đối tượng bị ẩn hoặc bị khóa)

Tính năng mới Stylistic sets

Tính năng này vừa được cập nhật trong Adobe illustrator CC 2018. Với chức năng này, bạn có thể dễ dàng tạo các ký tự test thông qua bảng điều khiển OpenType.

Bảng thuộc tính Properties Panel được cải tiến

Hỗ trợ giữ lại tập tin script khi thoát khỏi phần mềm. Vì tệp Scripts đã được thêm vào bảng Actions panel trong phiên bản này, bạn không còn phải lo lắng về việc nhấn nút thoát và quên lưu bài đăng.

Hỗ trợ thêm tính năng Puppet Warp Tool

Nếu bạn đã sử dụng Photoshop thì chắc cũng biết tính năng này rồi đúng không?  Với chức năng này, bạn có thể chỉnh sửa linh hoạt đối tượng hình ảnh khi cần thiết.

Hiện Adobe Illustrator CC 2018 còn cung cấp thêm chức năng Puppet Warp Tool, cách sử dụng giống như Photoshop, cho phép bạn biến đổi tùy chỉnh mức độ phóng to, góc cạnh của đối tượng trong vector.

Hỗ trợ quản lý dữ liệu trong thư viện mây

Phiên bản Adobe illustrator CC 2018 đã hỗ trợ văn bản trong thư viện đám mây. Vì vậy, bạn có thể lưu trữ các tài liệu thường sử dụng: giới thiệu, mô tả, kết luận, giáo trình …

Hỗ trợ cảm ứng đối với Macbook Pro.

Hỗ trợ cảm ứng trên MacBook Pro cho phép người dùng truy cập trực tiếp và nhanh chóng vào các công cụ họ cần. Hỗ trợ người dùng thay đổi tất cả các phông chữ. Hỗ trợ thay thế tất cả các glyph giúp người dùng có thể nhanh chóng hoàn thành công việc của mình trong một vài bước đơn giản.

Tránh lỗi font khi cài, tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 

Thông thường khi tải và sử dụng Adobe illustrator CC 2018 bạn sẽ rất dễ bị lỗi font nếu sử dụng bản tải của một số đơn vị, diễn đàn khác. Cách đơn giản và hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng này là cài trọn bộ font đã được hiệu chỉnh qua Tiếng Việt. Cách này sẽ giúp bạn tránh gặp lỗi font chữ, bạn có thể xem bài viết bên dưới để hiểu thêm nhé.

Xem thêm: Tổng hợp 2500 font viết tay được Việt hóa 

Đây là bài viết hướng dẫn của Tinyguu giúp bạn nhanh chóng có thể sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả và đơn giản. Nếu cần bên mình hỗ trợ hướng dẫn cài thêm phần mềm nào thì có thể bình luận bên dưới nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *