Hướng dẫn tải IDM bản mới nhất【Cực nhanh, Đơn giản】

tải idm

Phần mềm IDM (internet download manager) là gì ?

[P]hần mềm IDM (Internet Download Manager) là phần mềm giúp tải video xuống một cách nhanh chóng. Chỉ được tin dùng phổ biến trên hệ điều hành Microsoft Windows. Phần mềm này còn là công cụ hỗ trợ quản lý các File tải về một cách hiệu quả. Và hiện tại IDM là phần mềm được rất nhiều chuyên gia trên thế giới quan tâm và đánh giá cao. Đa số các video trên các nền tảng lớn như Youtube, FB đều tải được rất dễ dàng.

Tải IDM 6.38 là bản cập nhật mới nhất mà nhà phát triển vừa cho ra mắt. Nhiều người gặp một số tình trạng IDM không tự động bắt link video trên youtube, Zing, nhaccuatui… thì đó là do phiên bản bạn đang sử dụng đã quá cũ và lỗi thời. Cài đặt bản IDM có giấy phép bản quyền sẽ giúp bạn tránh được các lỗi liên quan kể trên.

Tải IDM và trải nghiệm những chức năng chính hấp dẫn

  • Cho phép download nhiều kiểu tập tin và có thể định nghĩa loại file tải về
  • Điều khiển băng thông, cho phép đặt lịch hẹn tải xuống và lưu tệp đã tải xuống.
  • Phát hiện những file đang tải xuống từ mạng.
  • Tự động tìm hiểu liên kết các file đa phương tiện (nhạc, video, phim,…) đang được sử dụng trên trình duyệt. Hỗ trợ tải video từ nhiều trang web như Google Video, YouTube, Facebook, MySpaceTV,…
  • Lưu trữ và quản lý danh sách các file đã được tải xuống. 
  • Chỉnh sửa tên file download và phần mô tả tệp tin bằng các ký tự Unicode Tiếng Việt.
  • Tiếp cận với hầu hết trình duyệt web như Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge, Apple Safari, Opera….
  • Hỗ trợ đối với các giao thức tải xuống như HTTP, HTTPS, và MMS.
  • Hỗ trợ giao thức định danh như là Basic, Negotiate, NTLM, Kerberos. Giúp IDM dễ dàng truy nhập và tải xuống dữ liệu từ các máy chủ yêu cầu tài khoản đăng nhập và mật khẩu.

Video hướng dẫn tải idm đơn giản.

Xem hướng dẫn tải IDM chỉ 4 phút

Dưới đây là hướng dẫn tải và cài đặt chi tiết IDM bản mới nhất. Cùng Tinyguu tải về nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tải phần mềm về và giải nén.

Link tải phần mềm: CLICK TẠI ĐÂY

(Hiện tại bản 32bit và 64bit đều dùng phần mềm IDM này)

Bước 2: Sau khi tải phần mềm này và làm theo video hướng dẫn. Bạn cần phải cài Extentetion để có thể dùng được trên website

Link cài extention lên trình duyệt:  Tại Đây 

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt extention tải video trên idm

Ấn vào link vào nhấp vào extention Thêm vào Chrome

Ấn vào Thêm Tiện ich

Kiểm tra extention đã có và đã hoạt động chưa.

Nhiều tính năng cao cấp trong bản tải IDM miễn phí

Hỗ trợ tải file trên hầu hết ứng dụng và trình duyệt

Internet Download Manager hỗ trợ nhiều máy chủ proxy, giao thức FTP và http, tường lửa, cookie, tệp video MP3 và MPEG … Đồng thời, hoàn toàn tương thích với tất cả các trình duyệt phổ biến, bao gồm: Internet Explorer (IE), Google Chrome, Opera, Mozilla Firefox, Netscape, MSN Explorer, Avant Browser, MyIE2,… tự động thực hiện tải xuống. Ngoài ra, nó cũng có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng Internet nào để sử dụng Advanced Browser Integration để kiểm soát tải xuống.

Tải video nhanh chóng

Bạn chỉ cần nhấp vào nút “Download This Video” ở góc video để quay và tải video FLV từ các cửa sổ trang web phổ biến. Chỉ cần nhấn nút và video sẽ bắt đầu tải xuống máy tính của bạn. Cách để tải video 4k hiệu quả trên internet chính là sử dụng phần mềm IDM.

Tự động kiểm tra file download nhờ phần mềm diệt virus

Khi tải video về máy tính, IDM sẽ tự động chạy một trong các phần mềm diệt virus sau: AdAware, Avast, AVG Anti-Virus, Spybot, McAfee, SpywareBlaster, CCleaner,… để bảo vệ người dùng khỏi các phần mềm tải xuống độc hại.

Thao tác kéo – thả đơn giản và thuận tiện

Nói một cách đơn giản, bạn chỉ cần kéo thả link tải video hay file bất kỳ vào hộp thoại IDM, phần mềm sẽ tự động bắt link và tiếp tục quá trình tải. Hoặc, nếu bạn không muốn tiếp tục tải xuống, bạn có thể kéo tệp ra khỏi ứng dụng

Hỗ trợ tính năng Download All

IDM có thể thêm tất cả các bản tải xuống được liên kết vào trang hiện tại. Dễ dàng tải nhiều tập tin cùng lúc mà không cần theo dõi tùy chỉnh thông số, không ảnh hưởng đến công việc đang làm

Hỗ trợ đa số ngôn ngữ bao gồm Tiếng Việt

[C]ó thể được dịch thay thế sang nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Việt (tải gói hỗ trợ tiếng Việt), Ý, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Albania, Ả Rập, Bosnia, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Farsi, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Lithuania, Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Serbia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Uzbek.

Tăng tốc độ tải lên tới 5 lần

Nhờ công nghệ chia nhỏ tập tin thông minh được tích hợp sẵn, tốc độ tải xuống có thể tăng lên đến 5 lần. Không giống như các sản phẩm tương tự khác, IDM sẽ chia nhỏ các tệp tin để tải xuống nhanh chóng và sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần kết nối và đăng nhập lại để có hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Tiếp tục và khôi phục lỗi trong quá trình tải 

Do gián đoạn kết nối, lỗi mạng, tắt máy hoặc mất điện đột xuất, IDM sẽ tiếp tục tải xuống các tệp chưa hoàn thành. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ khởi động lại các bản tải xuống bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, sự cố mạng, tắt máy hoặc mất điện đột ngột.

Một số phần mềm đồ họa, dịch vụ của tinyguu bạn có thể cần thiết 

Đây là hướng dẫn đơn giản của Tinyguu giúp bạn có thể dùng phần mềm này một cách hiệu quả và đơn giản. Nếu cần bên mình hướng dẫn cài thêm phần mềm nào thì có thể comment bên dưới nhé.

Xem thêm kênh Youtube hướng dẫn tải nhiều phần mềm. 

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *